ÍST EN ISO 9001:2015 (íslensk þýðing)

Staða:

Gildistaka - 30.3.2016

Íslenskt heiti:

Gæðastjórnunarkerfi - Kröfur

Enskt heiti:

Quality management systems - Requirements

Tengdur staðall:

ISO 9001:2015

Tækninefnd:

ISO/TC 176

ICS flokkur:

03.120

Auglýst:

30.3.2016

Umfang (scope):

Í þessum alþjóðastaðli eru tilgreindar kröfur til gæðastjórnunarkerfis þegar skipulagsheild: a) þarf að sýna fram á getu sína til að bjóða að staðaldri vörur og þjónustu sem mæta kröfum viðskiptavina og viðeigandi laga og stjórnvaldsreglna, og b) miðar að því að bæta ánægju viðskiptavina með því að beita kerfinu á markvirkan hátt, þar á meðal ferlum er miða að umbótum á kerfinu og tryggingu fyrir samræmi við kröfur viðskiptavina og lögboðnar kröfur og stjórnvaldskröfur. Allar kröfur í alþjóðastaðli þessum eru almennar og hægt er að beita þeim fyrir hvaða skipulagsheild sem er, óháð tegund hennar eða stærð, eða þeim vörum og þjónustu sem hún býður upp á. ATHUGASEMD 1 Í alþjóðastaðli þessum eru hugtökin „vara“ og „þjónusta“ aðeins notuð um vöru og þjónustu sem ætluð er viðskiptavini eða sem viðskiptavinur gerir kröfu um. ATHUGASEMD 2 Lagakröfur er annað orðalag yfir lögboðnar kröfur og stjórnvaldskröfur.
Verð 29.791 kr.
Skráðu þig inn til þess að skoða sýnishorn
Skráðu þig inn til þess að vakta þennan staðal
Skráðu þig inn til þess að kaupa þennan staðal
Mynd sem fylgir ÍST EN ISO 9001:2008 (íslensk þýðing)

ÍST EN ISO 9001:2008 (íslensk þýðing)

Það ætti að vera stefnumarkandi ákvörðun fyrirtækis að taka upp gæðastjórnunarkerfi. Uppbygging og innleiðing á gæðastjórnunarkerfi fyrirtækis markast af a) viðskiptaumhverfi þess, breytingum sem verða á umhverfinu eða áhættu sem því tengist, b) breytilegum þörfum þess, c) markmiðum þess, d) vörunum sem það býður, e) ferlunum sem það beitir, f) stærð þess og formgerð. Það er ekki tilgangurinn með þessum alþjóðastaðli að láta að því liggja að formgerð gæðastjórnunarkerfa sé einsleit, né heldur skjalfesting þeirra. Þær kröfur til gæðastjórnunarkerfa sem tilgreindar eru í staðli þessum eru til viðbótar við þær tæknilegu kröfur sem gerðar eru til vörunnar. Upplýsingar sem merktar eru „ATHUGASEMD“ eru til leiðbeiningar eða skýringar á viðkomandi kröfu. Aðilar innan fyrirtækis sem utan, þ.m.t. vottunaraðilar, geta beitt þessum alþjóðastaðli við að meta getu fyrirtækisins til að uppfylla kröfur viðskiptavina, laga og reglugerða, svo og eigin kröfur fyrirtækisins. Við þróun þessa alþjóðas
Verð: 12.715 kr.
Mynd sem fylgir ÍST EN ISO 9001:2008 (íslensk þýðing)

ÍST EN ISO 9001:2008 (íslensk þýðing)

Það ætti að vera stefnumarkandi ákvörðun fyrirtækis að taka upp gæðastjórnunarkerfi. Uppbygging og innleiðing á gæðastjórnunarkerfi fyrirtækis markast af a) viðskiptaumhverfi þess, breytingum sem verða á umhverfinu eða áhættu sem því tengist, b) breytilegum þörfum þess, c) markmiðum þess, d) vörunum sem það býður, e) ferlunum sem það beitir, f) stærð þess og formgerð. Það er ekki tilgangurinn með þessum alþjóðastaðli að láta að því liggja að formgerð gæðastjórnunarkerfa sé einsleit, né heldur skjalfesting þeirra. Þær kröfur til gæðastjórnunarkerfa sem tilgreindar eru í staðli þessum eru til viðbótar við þær tæknilegu kröfur sem gerðar eru til vörunnar. Upplýsingar sem merktar eru „ATHUGASEMD“ eru til leiðbeiningar eða skýringar á viðkomandi kröfu. Aðilar innan fyrirtækis sem utan, þ.m.t. vottunaraðilar, geta beitt þessum alþjóðastaðli við að meta getu fyrirtækisins til að uppfylla kröfur viðskiptavina, laga og reglugerða, svo og eigin kröfur fyrirtækisins. Við þróun þessa alþjóðas
Verð: 12.715 kr.
Mynd sem fylgir ÍST EN ISO 9001:2015/A1:2024

ÍST EN ISO 9001:2015/A1:2024

Gæðastjórnunarkerfi - Kröfur
Verð: 5.632 kr.
Mynd sem fylgir ÍST EN ISO 9001:2015/A1:2024

ÍST EN ISO 9001:2015/A1:2024

Gæðastjórnunarkerfi - Kröfur
Verð: 5.632 kr.
Mynd sem fylgir prEN ISO 9001

prEN ISO 9001

This document specifies requirements for a quality management system when an organization: a) needs to demonstrate its ability to consistently provide products and services that meet customer and applicable statutory and regulatory requirements, and b) aims to enhance customer satisfaction through the effective application of the system, including processes for improvement of the system and the assurance of conformity to customer and applicable statutory and regulatory requirements. All the requirements of this document are generic and are intended to be applicable to any organization, regardless of its type or size, or the products and services it provides.
Verð: 12.065 kr.
Mynd sem fylgir prEN ISO 9001

prEN ISO 9001

This document specifies requirements for a quality management system when an organization: a) needs to demonstrate its ability to consistently provide products and services that meet customer and applicable statutory and regulatory requirements, and b) aims to enhance customer satisfaction through the effective application of the system, including processes for improvement of the system and the assurance of conformity to customer and applicable statutory and regulatory requirements. All the requirements of this document are generic and are intended to be applicable to any organization, regardless of its type or size, or the products and services it provides.
Verð: 12.065 kr.
Menu
Top