ÍST EN ISO 9000:2015 (íslensk þýðing)

Staða:

Gildistaka - 30.3.2016

Íslenskt heiti:

Gæðastjórnunarkerfi - Grunnatriði og íðorðasafn

Enskt heiti:

Quality management systems - Fundamentals and vocabulary

Tengdur staðall:

ISO 9000:2015

Tækninefnd:

ISO/TC 176

ICS flokkur:

1.040, 3.120

Auglýst:

30.3.2016

Umfang (scope):

Í alþjóðastaðli þessum er lýst grundvallarhugmyndum og meginreglum gæðastjórnunar sem gilda almennt um eftirfar andi: – skipulagsheildir sem leitast við að ná viðvarandi árangri með því að innleiða gæðastjórnunarkerfi; – viðskiptavini sem leita eftir trausti á getu skipulagsheildar til þess að láta ávallt í té vöru og þjónustu sem samræmist kröfum þeirra; – skipulagsheildir sem leita eftir trausti á aðfangakeðju sinni um að kröfur um vöru og þjónustu verði uppfylltar; – skipulagsheildir og hagsmunaaðila sem leitast við að bæta samskipti með sameiginlegum skilningi á þeim íðorðum sem notuð eru í gæðastjórnun; – skipulagsheildir sem framkvæma samræmismat gagnvart kröfum ISO 9001; – þá sem veita þjálfun, mat eða ráðgjöf varðandi gæðastjórnun; – þá sem þróa tengda staðla.Í alþjóðastaðli þessum eru tilgreind þau íðorð og skilgreiningar sem eiga við fyrir alla staðla um gæðastjórnun og gæðastjórnunarkerfi sem þróaðir eru af ISO/TC 176.
Verð 38.248 kr.
Skráðu þig inn til þess að skoða sýnishorn
Skráðu þig inn til þess að vakta þennan staðal
Skráðu þig inn til þess að kaupa þennan staðal
Mynd sem fylgir ÍST EN ISO 9000:2005 (íslensk þýðing)

ÍST EN ISO 9000:2005 (íslensk þýðing)

Í þessum alþjóðastaðli er lýst grunnatriðum gæðastjórnunarkerfa, sem eru viðfangsefni ISO 9000 staðlaraðarinnar, og hugtökin sem þeim tengjast skilgreind. Þessi alþjóðastaðall gildir um eftirfarandi: a) fyrirtæki sem leitast við að ná forskoti með því að innleiða gæðastjórnunarkerfi; b) fyrirtæki sem leitar fullvissu frá birgjum um að vörur uppfylli kröfur; c) notendur vörunnar; d) þá sem hafa hag af gagnkvæmum skilningi á þeim orðaforða sem notaður er við gæðastjórnun (t.d. birgjar, viðskiptavinir, stjórnvöld); e) þá aðila innan og utan fyrirtækisins sem leggja mat á gæðastjórnunarkerfið eða gera úttekt á því hvort það samræmist kröfum ISO 9001 (þ.e. úttektarmenn, stjórnvöld, vottunar-/skráningaraðilar); f) þá aðila innan og utan fyrirtækis sem veita ráðgjöf eða þjálfun um gæðastjórnunarkerfið sem hæfir viðkomandi fyrirtæki; g) þá sem þróa tengda staðla.
Verð: 14.316 kr.
Mynd sem fylgir ÍST EN ISO 9000:2005 (íslensk þýðing)

ÍST EN ISO 9000:2005 (íslensk þýðing)

Í þessum alþjóðastaðli er lýst grunnatriðum gæðastjórnunarkerfa, sem eru viðfangsefni ISO 9000 staðlaraðarinnar, og hugtökin sem þeim tengjast skilgreind. Þessi alþjóðastaðall gildir um eftirfarandi: a) fyrirtæki sem leitast við að ná forskoti með því að innleiða gæðastjórnunarkerfi; b) fyrirtæki sem leitar fullvissu frá birgjum um að vörur uppfylli kröfur; c) notendur vörunnar; d) þá sem hafa hag af gagnkvæmum skilningi á þeim orðaforða sem notaður er við gæðastjórnun (t.d. birgjar, viðskiptavinir, stjórnvöld); e) þá aðila innan og utan fyrirtækisins sem leggja mat á gæðastjórnunarkerfið eða gera úttekt á því hvort það samræmist kröfum ISO 9001 (þ.e. úttektarmenn, stjórnvöld, vottunar-/skráningaraðilar); f) þá aðila innan og utan fyrirtækis sem veita ráðgjöf eða þjálfun um gæðastjórnunarkerfið sem hæfir viðkomandi fyrirtæki; g) þá sem þróa tengda staðla.
Verð: 14.316 kr.
Mynd sem fylgir prEN ISO 9000

prEN ISO 9000

ISO 9000:2015 describes the fundamental concepts and principles of quality management which are universally applicable to the following: organizations seeking sustained success through the implementation of a quality management system; customers seeking confidence in an organization's ability to consistently provide products and services conforming to their requirements; organizations seeking confidence in their supply chain that their product and service requirements will be met; organizations and interested parties seeking to improve communication through a common understanding of the vocabulary used in quality management; organizations performing conformity assessments against the requirements of ISO 9001; providers of training, assessment or advice in quality management; developers of related standards. ISO 9000:2015 specifies the terms and definitions that apply to all quality management and quality management system standards developed by ISO/TC 176.
Verð: 17.620 kr.
Mynd sem fylgir prEN ISO 9000

prEN ISO 9000

ISO 9000:2015 describes the fundamental concepts and principles of quality management which are universally applicable to the following: organizations seeking sustained success through the implementation of a quality management system; customers seeking confidence in an organization's ability to consistently provide products and services conforming to their requirements; organizations seeking confidence in their supply chain that their product and service requirements will be met; organizations and interested parties seeking to improve communication through a common understanding of the vocabulary used in quality management; organizations performing conformity assessments against the requirements of ISO 9001; providers of training, assessment or advice in quality management; developers of related standards. ISO 9000:2015 specifies the terms and definitions that apply to all quality management and quality management system standards developed by ISO/TC 176.
Verð: 17.620 kr.
Menu
Top